Tiến độ dự án căn hộ Centum Wealth Complex quận 9


  • Ép cọc thử tĩnh tải: 7/2017
    • Chính thức khởi công: 12/2017
    Khu Phức Hợp Centum Wealth Complex, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại tâm điểm phía Đông thành phố Hồ Chí Minh – Khu vực có tốc độ phát triển mạnh nhất Thành Phố trong những năm vừa qua, kết nối với tuyến đường huyết mạch của thành phố là Xa Lộ Hà Nội với tầm nhìn rộng thoáng, thuận lợi khi tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như ga tầu điện ngầm, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại..

* Centum Wealth là ngôi nhà lý tưởng của bạn, nơi đó bạn vừa có thời gian cho công việc, thời gian chăm sóc gia đình, vừa tận hưởng cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện ích và an ninh.
* Centum Wealth là lựa chọn An Cư Lạc Nghiệp – Xây dựng Tổ Ấm của cộng đồng trí thức với ưu điểm giá cả vừa tầm, thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích.
 * Với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống chất lượng cao và ngập tràn màu xanh trong một cộng đồng văn minh – hiện đại, khu căn hộ Centum Wealth sẽ là phần thưởng xứng đáng dành tặng bạn và những người thân yêu để khởi đầu một chương mới của cuộc sống cùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng chưa?

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ CENTUM WEALTH QUẬN 9

– Vị trí dự án Centum Wealth Complex đường song hành Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, Tp.HCM ( nằm gần ga số 9 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên nên việc di chuyển vào trung tâm Q1 sẽ thuận lợi và nhanh chóng)
Đại học Quốc Gia: 6kmSuối Tiên: 6 km
Cách Khu Công Nghệ Cao: 4,5 kmCách ngã tư Thủ Đức (Võ Văn Ngân – Xa Lộ Hà Nội): 2,8 km
Cách ngã tư Bình Thái (Đỗ Xuân Hợp – Đặng Văn Bi): 1 kmCách Parkson Cantavil: 4 km
Cách Metro: 4,2 kmCách Vincom Mega mall: 4,5 km
Cách cầu Sài Gòn: 6 kmCách Quận 1: 9 km

Đối với kết nối ngoại khu của Centum Wealth Quận 9 thừa hưởng hệ thống giáo dục như trường tiểu học Nguyễn Văn Banh (1 km), Trường THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm và Phước Long A (1km).
Đặc biệt Centum Wealth Quận 9 chỉ cách làng đại học chỉ có hơn 1 Km nơi tập trung các trường đại học hàng đầu của Tp.HCM với đủ các lĩnh vực như Đại học Văn Hóa, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Kinh tế – Luật…
Đối với hệ thống Y tế trong bán kính khoảng 2 km là cư dân dễ dàng tiếp cận Bệnh viện Quân Y và Bệnh viện Quận 9 hoặc các bệnh viện trong trung tâm thành phố chỉ 20 phút đi xe.
Về khu vực trung tâm thương mại thì trong bán kính 0,5Km ta có thể tiếp cận siêu thị Coop mart và Trung tâm thương mại hoặc chợ Phước Bình và Chợ Nam Hòa trong bán kính 1km.
ĐÂY LÀ CƠ HỘI ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT RA MẮT BLOCK A2 VIEW HỒ BƠI – NHẬN ĐẶT GIỮ CHỖ THÁNG 12/2017
DỰ ÁN CĂN HỘ RESORT SIÊU SANG CENTUM WEALTH COMPLEX QUẬN 9
GIÁ BÁN CHỈ TỪ 1,8TỶ/CĂN
Tham khảo thông tin LH Anh Đạt Phòng kinh doanh CĐT: 093.940.3836 – 096.5731.833 Hoặc tham khảo web: https://centumwealthquan9.vn

Nhận xét

Dự án Centum Wealth Complex, Centum wealth quận 9.

Dự án căn hộ Centum Wealth được TDH và Tập đoạn Daewon dự kiến đầu tư khoảng 50 triệu USD (tương đương 1200 tỷ đồng) hứa hẹn sẽ là một dự án căn hộ cao cáp bậc nhất tại Quận 9 với vị thế đắc địa và kinh nghiệm phát triển vốn có của chủ đầu tư.

Nằm trên trục đường Xa Lộ Hà Nội, do công ty TNHH Bách Phú Thịnh làm chủ đầu tư, dự án căn hộ Centum Wealth đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường bất động sản. Không chỉ sở hữu liên kết vùng hoàn hảo, thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng, Centum Wealth còn nổi bật với không gian sống xanh tươi và mức giá bán cạnh tranh so với những công trình cùng khu vực. Không phải tự nhiên mà Centum Wealth quận 9 lại được lòng khách hàng đến vậy. Ngay từ thời điểm mới ra mắt thị trường, các chuyên gia trong ngành bất động sản đã dự đoán đây là dòng sản phẩm sẽ được ưa chuộng và hàng sẽ “bán chạy như tôm tươi”. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

Dự án Centum Wealth là một trong những dự án chiến lược năm 2017 của công ty TNHH Bách Phú Thịnh. Được thành lập từ 07/2010 Bách Phú Thịnh là một đơn vị kinh doanh bất động sản khá nổi tiếng ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh. Trên thực tế, doanh nghiệp này được đóng góp cổ phần bởi hai cổ đông lớn là Công ty phát triển nhà Thủ Đức House (51%), Tập đoàn Deawon (Hàn Quốc) 49%) với vốn điều lệ khoảng 178 tỉ đồng.

Công ty mẹ Thủ Đức House là một đơn vị vô cùng uy tín từng xây dựng khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí mang tên CANTAVIL – một biểu tượng của Quận 2. Kế thừa và phát huy những giá trị nội lực của Thủ Đức House, Bách Phú Thịnh sẽ tiếp tục ra mắt dự án Centum Wealth hiện đang được rất nhiều khách hàng và giới truyền thông quan tâm.

Thiết kế chính là một trong những ưu điểm tạo nên sự khác biệt tại chung cư Centum Wealth. Tất cả các căn hộ ở đây đều rất đa dạng về mặt diện tích dao động từ 87,66 – 266,09 m2 chủ yếu là 1 và 3 phòng ngủ. Các tòa cao ốc với độ cao vừa phải chỉ 20 tầng nổi và 1 tầng hầm được liên kết với nhau trong một tổng thể nhất định tạo nên sự chắc chắn và bền vững. Mặc dù, diện tích khu đất là 11.520 m2 và tổng diện tích sàn xây dựng gần 38,323 m2 thế nhưng mật độ khoảng 34.4% dành cho nhà ở còn lại là cây xanh, tiêu cảnh, thiên nhiên nhân tạo

Quyết định thay đổi phong cách thiết kế khác là một sự lựa chọn khó đối với chủ đầu tư. Tuy nhiên với tâm huyết và nỗ lực, TDH và Daewon đã quyết định tạo nên một khu dự án “căn hộ sân vườn” độc đáo, sử dụng quỹ đất ngay tại góc giao nhau giữa tuyến đường Phan Chu Trinh và Xa Lộ Hà Nội – khu vực trung tâm Hành chính hiện tại của Quận 9. Cùng với các tiện ích khép kín được chăm chút tỷ mỷ, Centum Wealth chính là một vương quốc yên bình tách biệt khỏi thành phố lớn, nơi mỗi người đều hối hả về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dự án căn hộ Centum Wealth được xây dựng trên khu đất có quy mô lên đến 11,582 m2, được chia làm 3 phân khu chính ký hiệu A1, A2, A3. 65% khu đất được dùng cho xây dựng công viên nội khu, bao gồm các khu chức năng riêng biệt như: khu tiệc nướng BBQ với sức chứa lên đến 1000 người, khu hồ bơi rộng 500m thiết kế xây dựng trên cao, khu vui chơi trẻ em. 35% khu đất của dự án được dành để xây dựng căn hộ với chiều cao 20 tầng. Toàn cảnh dự án tạo nên một bức tranh Centum Wealth vô cùng hoàn mỹ, khi phố phường chìm vào ban đêm, dưới ánh trăng phản chiếu, Centum Wealth trở nên lung linh và mê hoặc hơn bao giờ hết, cùng với những tiếng gió vi vu và tiếng lá cây của khu vườn xanh, tạo nên một bản nhạc sâu lẵng, cho cư dân những cảm xúc khó quên khi sống tại dự án.

Như đã nói, Centum Wealth sở hữu một vị trí vô cùng chiến lược trên đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội, nằm gọn lỏn trong trung tâm hành chính quận 9. Điều đặc biệt vị trí của Centum Wealth còn tiếp giáp với quận Thủ Đức, Quận 2 và dễ dàng kết nối đến quận Bình Thạnh, ngoài ra cư dân chỉ cần thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng là có thể di chuyển dễ dàng dến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ hơn 20 phút đồng hồ

Không chỉ giao thông thuận lợi, vị trí của Centum Wealth còn có khả năng kết nối hệ thống các giá trị hạ tầng và dịch vụ cực lớn như: Metro Bình Thái, Metro Số 11, Chợ Thủ Đức, ngã tư Thủ Đức, siêu thị Coopmart Lê Văn Việt, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9….

Dự kiến dự án Centum Wealth Quận 9 sẽ được bàn giao với gói nội thất cơ bản bao gồm các thiết bị liên tường đến từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt, chung cư sở hữu view nội khu, view thành phố đông đúc, giàu có, view đường xa lộ Hà Nội. Bên trong mỗi căn hộ sẽ thiết kế đan xen những khoảng không gian xanh trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Ban công có sự kết nối với môi trường bên ngoài tạo cảm giác ngôi nhà được giao thoa và hài hòa với thiên nhiên.

Centum Wealth sẽ là nơi an cư lý tưởng ở quận 9. Dự kiến công trình sẽ cung cấp 544 căn hộ hạng sang với giá bán hợp lý cho thị trường cuối năm 2017.

Căn hộ Centum Wealth sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội – đối diện tuyến Metro Số 1 Bến Thành Suối Tiên. Centum Wealth hưởng trọn không gian của một cuộc sống hiện đại, bên dòng chảy của nền văn minh thế giới. Mở tung cửa sổ là cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống năng động của thành phố trẻ. Centum Wealth sở hữu vị trí độc tôn gần KĐT An Phú An Khánh Quận 2, ngay trạm Metro Số 11. Đồng thời, dự án còn nằm ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m- tuyến đường huyết mạch cửa ngõ Phía Đông và là khu vực phát triển nhộn nhịp, hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn với hàng loạt khu đô thị, hạ tầng trọng điểm như: tuyến metro Bến Thành Suối Tiên, KĐT An Phú An Khánh, KĐT Thảo Điền, KĐT City Horse, làng Đại học Quốc gia, Khu công nghệ cao…

Đến với Centum Wealth, giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng hàng loạt tiện ích kề bên như: Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co.op Mart, trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, làng ĐH Quốc Gia, Bến Xe Miền Đông (Mới)… cùng các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn như Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City… chỉ trong vài phút di chuyển. Hướng đến một cuộc sống đẳng cấp và chuẩn mực, mỗi thiết kế bên trong căn hộ Centum Wealth đều hướng đến những giá trị sống hiện đại để bạn có thể mở ra cánh cửa của tương lai với những cảm xúc riêng biệt, từng không gian bên trong căn hộ đều được bố trí tối ưu, hài hòa với không gian rộng lớn bên ngoài nhưng vẫn không kém phần năng động như nhịp sống vốn có của thành phố.

Một không gian sống đẳng cấp, tận hưởng vô vàn điều thi vị từ cuộc sống do chính Centum Wealth mang đến nhưng mức giá khách hàng phải chi trả chỉ từ 1,3 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ngân hàng , khách hàng mua nhà có thể được cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 15% giá trị là khách hàng có thể sở hữu và thanh toán theo tiến độ dự án.

ĐIỂM CỘNG TỪ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN

Centum Wealth là một trong số ít những dự án chung cư sở hữu vị trí địa lý đắc địa bậc nhất tại Quận 9. Nằm ngay mặt tiền đường Song Hành , thuộc trục lớn Xa Lộ Hà Nội cư dân mua nhà tại đây được thừa hưởng hệ thống giao thông tiên tiến hiện đại cùng liên kết vùng hoàn hảo. Dự án toạ lạc trên khu đất vàng diện tích lên tới gần 12,000 m2 xung quanh, cơ sở hạ tầng đang phát triển và đồng bộ nên trong tương lai giá trị căn hộ của bạn sẽ không ngừng giá tăng. Chính vì vậy ngoài nhu cầu thực mua để ở thì những nhà đầu tư lướt sóng cũng đặc biệt quan tâm đến dự án này.

Từ vị trí Centum Wealth trên bản đồ có thể thấy cư dân dễ dàng di chuyển giao lưu, khu vực lân cận. Đặc biệt nơi đây là cửa ngõ của thành phố Hồ Chí Minh nên có tốc độ phát triển, tốc độ đô thị hoá tương đối nhanh, dân cư sầm uất thuận tiện cho việc an cư, lập nghiệp. Ngoài ra, toàn bộ dự án đều sở hữu view thành phố. Bạn sẽ được cảm nhận một sài gòn hoa lệ, đẹp lung linh, lấp lánh ánh sáng và màu sắc đặc biệt khi phố thị lên đèn

Căn hộ centum wealth. sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội – đối diện tuyến Metro Số 1 Bến Thành Suối Tiên. Centum Wealth hưởng trọn không gian của một cuộc sống hiện đại, bên dòng chảy của nền văn minh thế giới. Mở tung cửa sổ là cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống năng động của thành phố trẻ. Centum Wealth sở hữu vị trí độc tôn gần KĐT An Phú An Khánh Quận 2, ngay trạm Metro Số 11. Đồng thời, dự án còn nằm ngay mặt tiền đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m- tuyến đường huyết mạch cửa ngõ Phía Đông và là khu vực phát triển nhộn nhịp, hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn với hàng loạt khu đô thị, hạ tầng trọng điểm như: tuyến metro Bến Thành Suối Tiên, KĐT An Phú An Khánh, KĐT Thảo Điền, KĐT City Horse, làng Đại học Quốc gia, Khu công nghệ cao…

Đến với Centum Wealth, giá trị cuộc sống của cư dân còn được nâng tầm với hàng hàng loạt tiện ích kề bên như: Vincom Quận 9, Vincom Thủ Đức, Siêu thị Co.op Mart, trường anh ngữ Việt Mỹ, ĐH Ngân hàng, ĐH Sư phạm kỹ thuật, làng ĐH Quốc Gia, Bến Xe Miền Đông (Mới)… cùng các trung tâm thương mại, dịch vụ lớn như Vincom Mega mall, Parkson Cantavil, Golf Rạch Chiếc, Saigon Sports City… chỉ trong vài phút di chuyển. Hướng đến một cuộc sống đẳng cấp và chuẩn mực, mỗi thiết kế bên trong căn hộ Centum Wealth đều hướng đến những giá trị sống hiện đại để bạn có thể mở ra cánh cửa của tương lai với những cảm xúc riêng biệt, từng không gian bên trong căn hộ đều được bố trí tối ưu, hài hòa với không gian rộng lớn bên ngoài nhưng vẫn không kém phần năng động như nhịp sống vốn có của thành phố.

Một không gian sống đẳng cấp, tận hưởng vô vàn điều thi vị từ cuộc sống do chính Centum Wealth mang đến nhưng mức giá khách hàng phải chi trả chỉ từ 1,3 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ngân hàng , khách hàng mua nhà có thể được cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 15% giá trị là khách hàng có thể sở hữu và thanh toán theo tiến độ dự án.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá về giá bán căn hộ Centum Wealth Complex Quận 9

Giới thiệu về chủ đầu tư dự án Centum Wealth Complex

Chung cư Centum Wealth Quận 9